Thứ Hai, 29/08/2016 | 17:31

Luôn thể hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là một trong những doanh nghiệp đạt thành tích nộp thuế tiêu biểu 2015.

Là một trong 73 doanh nghiệp có thành tích nộp thuế tiêu biểu năm 2015, ngày 26/8 vừa qua, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã gặp mặt lãnh đạo TP HCM và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Lễ gặp gỡ lãnh đạo thành phố với các doanh nghiệp tiêu biểu tuân thủ pháp luật và hoàn thành xuất sắc trách nhiệm về thuế năm 2015.

Với mục tiêu phát triển bền vững và luôn thể hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, trong những năm qua, SPVB đã đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước và liên tục nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục thuế, UBND các tỉnh/thành phố trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách tại các địa phương.

Cụ thể, trong năm 2013 và 2014, SPVB nhận được 9 giấy và bằng khen về việc hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế tại các nhà máy và chi nhánh của công ty trên khắp cả nước. Theo đó, năm 2013, chi nhánh của công ty là đơn vị thuộc sở hữu nước ngoài duy nhất tại Cần Thơ được nhận bằng khen của Bộ Tài chính về thành tích chấp hành tốt các chính sách, pháp luật thuế và cũng là một trong số các đơn vị đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước tại thành phố Cần Thơ trong nhiều năm liền.

Cuối năm 2014, SPVB là một trong 20 công ty trên địa bàn TP HCM nhận được bằng khen của UBND thành phố về thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố vượt dự toán phấn đấu.

Suntory PepsiCo VN đạt thành tích nộp thuế tiêu biểu 2015 Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam tại Cần Thơ (thứ hai bên tay trái) nhận bằng khen của Tổng cục thuế tại Cần Thơ cho thành tích thuế xuất sắc năm 2015.

Năm 2015, chi nhánh công ty tại Cần Thơ và Quảng Nam tiếp tục nhận được các bằng khen trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ về thuế do Tổng cục thuế và UBND tỉnh Quảng Nam trao tặng. Năm 2015, chi nhánh Quảng Nam của công ty nhận tiếp tục được bằng và giấy khen lần thứ 11 về công tác chấp hành thuế xuất sắc tại địa phương.

Suntory PepsiCo VN đạt thành tích nộp thuế tiêu biểu 2015 Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam tại Quảng Nam (thứ tư bên tay trái) nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam trong việc thực hiện xuất sắc nghĩa vụ về thuế năm 2015.

Những thành tích này cho thấy, SPVB là doanh nghiệp luôn tuân thủ pháp luật của nhà nước Việt Nam và đóng góp tích cực cho cộng đồng, nơi công ty có nhà máy hoạt động và sản xuất kinh doanh. Đây là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Suntory PepsiCo Việt Nam đối với các hoạt động cộng đồng nói riêng và đối với sự phát triển bền vững của toàn xã hội nói chung theo đúng triết lý kinh doanh của công ty là “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”.

Mộc Trà
Nguồn: Zing

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook