Thứ Ba, 12/04/2016 | 13:00

Nối tiếp thành công của mùa giải 2015, vòng sơ loại giải vô địch Golf Thế giới TPBank (TPBank WAGC) 2016 đã khởi động với việc lựa chọn 5 golf thủ xuất sắc từ giải đấu mở màn.

Ban tổ chức cho biết, năm nay việc tuyển chọn vận động viên thi đấu vòng chung kết của TPBank WAGC 2016 sẽ có một số điểm mới. Theo đó, ban tổ chức sẽ mở rộng các vòng loại và sơ loại thông qua hệ thống giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam, Hội Golf Hà Nội, Sài Gòn và các giải đấu uy tín khác để chọn các vận động viên.

Giải đấu mở màn mang tên Golf HNGA & PING Friendship Golf Tournament 2016 đã diễn ra tại Hà Nội vào 10/4. Giải thi đấu theo thể thức một vòng 18 lỗ, đấu gậy trực tiếp tính điểm net dựa trên HDCP. Sau các lượt đấu đầy căng thẳng của 120 golf thủ, ban tổ chức đã chọn ra 5 gương mặt đầu tiên được đặc cách lọt vào chung kết TPBank WAGC 2016 gồm: Lê Hùng Nam (vô địch nhóm 1), Triệu Văn Thao (vô địch nhóm 2), Nguyễn Minh (vô địch nhóm 3), Trần Việt Hưng (vô địch nhóm 4) và Trần Tuấn (vô địch nhóm 5).

5 golf thủ được đặc cách vào chung kết TPBank WAGC 2016

5 golf thủ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết

TPBank WAGC 2016.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, giải vô địch Golf Thế giới TPBank 2016 sẽ chính thức khởi tranh vòng loại tại miền Nam vào tháng 7 và tại miền Bắc vào tháng 8. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 9. Quán quân của giải sẽ là một trong những đại diện của đội tuyển quốc gia, thi đấu Vòng chung kết WAGC thế giới tại Nam Phi vào tháng 11.

WAGC là hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá dành cho các golf thủ không chuyên. Giải đấu được TPBank tổ chức và tài trợ tại Việt Nam từ năm 2015.

Sơn Trà
Nguồn: Zing

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook