Thứ Ba, 06/02/2018 | 17:00

4 con giáp này sang năm mới 2018 cực kỳ may mắn, trên có quý nhân, dưới có thần tài, hầu bao sẽ theo đuổi suốt năm và nhất định kiếm được bộn tiền để thực hiện được mục tiêu của mình. Hãy điểm danh những con giáp tiền vào như nước năm 2018.

Năm Mậu Tuất sắp tới với biết bao những dự định bạn đang ấp ủ, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió, hãy cùng chúng tôi điểm danh những con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, để xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé.

1. Tuổi Mão

Tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió trong năm 2018, những quý cô thuộc tuổi Mão có đức hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh, họ không cần phải quá tính toán mà chỉ cần chăm chỉ làm ăn là tiền cũng đầy túi.

Thần tài sẽ ghé thăm 4 con giáp nào trong năm 2018?
Tuổi Mão tiền sẽ vào như nước trong năm 2018

Cùng với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hạng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp.

Do ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản mà người tuổi Mão tích lũy được khá chậm, nếu muốn phát tài phát lộc hơn nữa thì hãy chú ý đến phong thủy. Bạn nên chọn cây tre phát lộc để trưng bày giúp tiền bạc ào ào vào nhà.

2. Tuổi Thân

Đối với năm 2018, người tuổi Thân chắc chắn họ sẽ gặp rất nhiều may mắn, bất kể là nam hay nữ đều có phúc khí tốt. Người tuổi Thân trong năm Mậu Tuất sẽ cực kỳ rực rỡ về tiền tài, nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Đồng thời, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Thần tài sẽ ghé thăm 4 con giáp nào trong năm 2018?
Năm 2018 người tuổi Thân có phúc khí tốt

Dù thời gian trước đó, họ có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì người tuổi Thân cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng họ vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc từ giữa năm và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đây cũng chính là lý do vì sao tuổi Thân lại là một trong 4 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

3. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đều là những người rất thông minh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Khi sinh ra, bản thân họ đã được thần tài phù trợ cho nên từ việc học đến công việc của họ đều khá thuận lời.

Thần tài sẽ ghé thăm 4 con giáp nào trong năm 2018?
Người tuổi Thìn sẽ có một năm phất như diều gặp gió

Tuổi Thìn là những người rất có ý chí làm ăn chính vì thế mà trong tâm tưởng của họ không bao giờ có khái niệm bỏ cuộc. Người tuổi Thìn thường vạch ra kế hoạch chu đáo trước khi làm một việc gì đó, vậy nên họ dễ dàng có được thành công rực rỡ. 

Đối với tài vận của người tuổi Thìn rất thịnh vượng, làm việc gì cũng có tiền nhưng hay bị tiểu nhân quấy phá bên cạnh, từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận. Để hạn chế điều này, bạn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải hung sát, đề phòng kẻ tiểu nhân đồng thời đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách để tăng tài vận.

4. Tuổi Ngọ

Năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Cung mệnh của bạn lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả công việc chính và phụ thu, thậm chí đó đều là những khoản tiền lớn.

Vận trình cho thấy, năm nay người tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì thế nào cũng lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Đối với những người làm công ăn lương thì đây cũng là một năm rất nhiều may mắn bởi lẽ sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của chính mình và sẽ được tăng tiến. Mặc dù vậy, họ cần phải cẩn trọng bởi tiền có thể kiếm được nhiều trong thời gian ngắn thì nó cũng có thể nhanh chóng ra đi. Vì vậy, với mỗi khoản thu nhập gặt hái được trong năm tới, bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Với những gì chúng tôi chia sẻ, hy vọng các bạn đã biết được những con giáp tiền vào như nước năm 2018. Chúc các bạn năm mới làm ăn phát đạt.

Khuyên Vũ

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook