Thứ Bảy, 07/05/2016 | 20:01

Chỉ với 200 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một thỏi son đúng điệu trong mùa hè này

1. Rimmel The Only 1 Lipstick

Rimmel là hãng mỹ phẩm drugstore đến từ xứ sở sương mù xa xôi. Hai sản phẩm bình dân của hãng là kem nền và phấn phủ Stay Matte được rất nhiều chị em ở Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ son môi thì tất nhiên không nên bỏ qua thỏi son có cái tên siêu chảnh của hãng The Only 1 Lipstick.

Màu đỏ truyền thống Best Of The Best đúng là số một của những số một cho mùa hè này. Thỏi son này hiện được bán với giá 7 USD (khoảng 156 nghìn đồng). Ngoài màu đỏ ra bạn còn có thể lựa chọn thêm 11 màu khác trong bảng màu của hãng.

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

2. NYX Lip Lingerie

NYX là hãng mỹ phẩm Mỹ đã quá quen thuộc với chị em. Lip Lingerie là dòng son kem lì mới nổi của hãng. Dù chỉ mới ra mắt, nó gần như oanh tạc hoàn toàn thị trường mỹ phẩm châu Âu. Sản phẩm làm đẹp bình dân này đang thực sự trong cuộc đua cạnh tranh đầy kịch tính với bộ son kem lì của Kylie Jenner Lip Kit hay Retro Matte Liquid của MAC. 

Dòng son có tất cả 12 màu đều thuộc những tông trầm. Hè này, nàng hãy thử diện màu Exotic nhé. Màu nâu nude pha sắc cam này vừa làm đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn vừa mang lại cảm giác trẻ trung cho mùa hè. Thỏi son dạng kem này hiện được bán ra với giá 7 USD (khoảng 156 nghìn đồng). 

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

3. Maybelline ColorSensational Vivid Matte Liquid Lipcolor

Dòng son có cái tên khá dài này được Maybelline cho ra mắt vào cuối năm ngoái. Chất son lì, nhưng độ ẩm rất cao, rất thích hợp cho các bạn gái môi khô nhưng thích đánh son matte. Độ bám son khá cao, thời gian duy trì màu sắc lên đến 4 giờ.

Hãng cho bạn 10 sắc màu để lựa chọn. Đối với bhững cô nàng thích nổi bật hãy chọn ngay Electric Pink – thỏi son hồng neon rực rỡ. Để sở hữu cây son này bạn chỉ cần bỏ ra 7 USD (khoảng 156 nghìn đồng) mà thôi.

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

4. Revlon Ultra HD Matte Lipcolor

Được ra mắt vào những ngày cuối của năm 2015, thỏi son này của Revlon được khá nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích. Được quảng cáo là chất son lì nhưng khi lên môi chất son không bị khô. Kết cấu son mỏng, đều màu và không bị bột chính là điểm cộng của dòng son này.

Nếu thích cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, nàng hãy dùng thử màu Flirtation nhé. Sắc cam đào dịu dàng hoàng toàn thích hợp cho những ngày nắng rực rỡ. Thỏi son thiết kế dạng dẹt này đang được bán ra với giá 9 USD (khoảng 200 nghìn) – một cái giá quá hợp lý phải không.

Một điểm nữa cho nàng cân nhắc về thỏi son này là cả 6 màu cùng dòng đều rất dễ đánh, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

5. Milani Amore Matte Lip Crème

Hãng mỹ phẩm Milani này đang khuấy động thế giới son môi bằng dòng son bình dân mang tên Amore Matte Lip Crème. Chúng vừa có kết cấu mềm mịn và lâu dài, nó có thể giữ được trong cả một này dài nếu như bạn không  ăn uống.

Nó không gây khô môi và có mùi thơm rất dễ chịu. Hiện tại dòng son có đến 18 màu để bạn lựa chọn. Màu Cherish – hồng đào tự nhiên là gợi ý tuyệt vời cho bạn cho những ngày vi vu khắp nơi trong hè này. Để sở hữu thỏi son này bạn chỉ phải bỏ ra 9 USD (khoảng 200 nghìn đồng).

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

6. CoverGirl Katy Kat Matte Lipstick

Dòng son này là sự kết hợp giữa hãng mỹ phẩm CoverGirl và cô nàng đình đám Katy Perry. Chính vì sở thích yêu mèo ai cũng biết của nữ ca sĩ Roar mà tất cả 11 màu son đều được đặt tên có liên quan đến chữ “mèo. Bạn chỉ phải bỏ ra 8 USD (khoảng 200 nghìn để có được một “con mèo” trong tay.

Chất son lì nhưng không quá khô là ưu điểm lớn để nhiều cô gái yêu thích thỏi son này. Màu Maroon Meow là gợi ý phá cách cho mùa hè. Nếu bạn quan niệm son trầm chỉ hợp với mùa đông thì hãy suy nghĩ lại, rất nhiều kiều nữ Hollywood cũng đang diện son trầm giữ ngày hè nóng bức đấy.

6 thỏi son "giá sinh viên" nhưng "chất" miễn bàn cho hè 2016

Theo thezoereport

Nguồn : Vntinnhanh.vn

Nguồn: Pose Media

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook