Phim tiên hiệp, huyền huyễn chứa đầy những yếu tố giả tưởng, khung cảnh đẹp khiến người ta phải thán phục, nam chính nữ chính thì nhún mình một cái đã bay xa mấy ngàn dặm…Nhưng nhìn cảnh quay thật thì…
Tiểu Long Nữ vẫn phải nhờ dây cáp.
Bạch Tử Họa muốn bay cũng phải nhờ dây cáp.
Từ từ thôi, đợi nhau chứ!
Thì bay sao lại không có dây cáp được chứ?
Yêu tinh phải nhờ dây cáp.
Tiên nữ đánh nhau cũng phải nhờ dây cáp.
Thái tử Dạ Hoa cũng phải cần có dây cáp.
Đến mức chàng phải phì cười vì khinh công của mình.
Đôi khi dây cáp chưa đủ mà phải cần cả người phụ cơ.
Vườn đào mười dặm của Chiết Nhan chính là một cây đào giả và mấy bức phông xanh.
Tru Tiên Đài gió lớn lắm, dẫn đến việc Dạ Hoa không nghe rõ Tố Tố nói gì.
Diễn viên cũng chẳng sung sướng gì, dù chỉ là vật lộn với một con sói “xanh”, nhưng đòi hỏi trí tưởng tượng cao lắm mới diễn được.
Bạn biết ai đây không, Nguyệt công tử đấy, công tử đang viết cái gì vậy nhỉ?
Tru Tiên Đài có dáng vẻ như thế này trước khi xử lý kỹ xảo.
Khung cảnh cực đẹp của Túy Linh Lung trước khi xử lý kỹ xảo cũng xanh lè như vậy.
Bảo vệ dung nhan cho diễn viên, tránh để họ phải dập mặt sau những pha hành động, đệm là đạo cụ không thể thiếu.
Những cảnh cưỡi ngựa trong phim cũng rất lung linh, nhưng sự thật lúc nào cũng hết hồn.
Đôi khi đoàn phim phải dùng người làm ngựa.
Đây là cảnh Mã Nhĩ Thái Nhược Lan cưỡi ngựa, ngựa giả vẫn phải cần đến sự hỗ trợ của nhân viên trường quay.
Làm diễn viên thật khó mà.
Ngựa của Nhĩ Khang và Tử Vy hóa ra là vậy.
Còn nếu mà xài ngựa thật, đoàn phim phải cung cấp luôn một người dẫn ngựa “xanh” thế này.
Đố bạn đoán được cảnh phim nào ấy, đây là cảnh cưỡi ngựa dưới nước đầy lãng mạn trong phim Võ Thần Triệu Tử Long đấy.
Trước và sau khi hoàn tất kỹ xảo, quả là một trời một vực.
Thế nên mới nói diễn viên đã khó, đóng phim tiên hiệp, huyền huyễn còn khó hơn, vì lúc nào cũng cần trí tưởng tượng phong phú!
Video: Hậu Trường Phim Tây Du Ký 1986
DienAnh.Net
Nguồn: ĐKN
Chưa có bình luận.