Chủ Nhật, 19/06/2016 | 12:15

Cuộc thi được tổ chức bởi Cục Phòng, chống HIV/AIDS, Bộ Y tế và Hội Nhà báo Việt Nam.

Theo thể lệ cuộc thi, các phẩm tham dự cần tập trung phản ánh những nội dung sau: Tư vấn xét nghiệm sớm HIV cho người có hành vi nguy cơ caom điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone, điều trị sớm HIV và tuân thủ điều trị, lợi ích của điều trị, các mô hình, kết quả phòng, chống HIV/AIDS khu vực biên giới, đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, phòng, chống HIV/AIDS cho người lao động trong các khu công nghiệp, người di biến động, bảo hiểm y tế cho người nhiễm HIV/AIDS, huy động nguồn lực cho chương trình phòng, chống HIV/AIDS.

Cuộc thi dành cho mọi người dân Việt Nam và người nước ngoài ở Việt Nam.

Các tác phẩm dự thi có thể ở các thể loại Bài phản ánh, ghi chép, phỏng vấn, bút ký, phóng sự, điều tra, bình luận, được thể hiện tại các loại báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

Mỗi tác giả và nhóm tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi (đối với loại hình phát thanh, truyền hình và báo điện tử có thể bao gồm diễn đàn, tọa đàm, giao lưu).

Tác phẩm dự giải phải được các phương tiện thông tin đại chúng trong nước (do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép) đăng tải, phát sóng từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 30/9/2016.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: “Nhà Văn hóa – Hội Nhà báo Việt Nam, tầng 7, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 0986 613 871 (bà Đỗ Thị Tuyết Thanh) hoặc: “Phòng Truyền thông và Huy động cộng đồng, Cục Phòng, chống HIV/AIDS. 135/3 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0983 535 057 (bà Nguyễn Hải Huệ)”. Bên ngoài phong bì ghi rõ: Tác phẩm dự “Giải Báo chí về phòng, chống HIV/AIDS lần thứ V”.

PV

Nguồn: Đại đoàn kết

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook