Thứ Sáu, 20/10/2017 | 00:31

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Thanh Hằng hiện còn là giảng viên ĐH Xây dựng Hà Nội và đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ clip cover Em gái mưa (Hương Tràm) bằng piano của một cô gái xinh đẹp. Chủ nhân màn biểu diễn này là Bùi Thanh Hằng (24 tuổi, Hà Nội), hiện lọt top 70 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong cuộc thi, Thanh Hằng gây chú ý với khách mời và ban giám khảo cũng nhờ khả năng chơi đàn piano, giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Khách mời Marcus từng bày tỏ sự ấn tượng với người đẹp Hà thành và đánh giá cô là thí sinh tiềm năng của năm nay.

Cô gái đa tài

Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Hằng tỏ ra khá vui và bất ngờ khi nhiều dân mạng yêu mến đoạn video chơi piano Em gái mưa của cô.

9X cho hay cô học piano từ nhỏ. Trong khi đó, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều thích hit của Hương Tràm nên cô muốn đàn một khúc cho mọi người cùng nghe.

Đây là lần cô chỉ định biểu diễn cho vui, không có ý định dự thi. Cô đã tập bản nhạc này trong vòng 15 phút.

Ngoài piano, Thanh Hằng còn có thể chơi Ukulele. Cô cũng vẽ khá đẹp và ước mơ trở thành kiến trúc sư.

Nữ giảng viên ĐH Xây dựng xinh đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bùi Thanh Hằng ngoài đời có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, 9X quyết tâm theo đuổi đam mê hội họa bằng việc thi đỗ vào lớp chất lượng cao, khoa Kiến trúc, ĐH Xây dựng Hà Nội.

Hằng tâm sự cô rất thích và mong muốn được học tập trong môi trường Xây dựng. 9X chọn ngôi trường thiên về kỹ thuật thay vì kiến trúc, bởi cô muốn trang bị cho mình nhiều kiến thức thực tế hơn.

Luôn tự tin vì là số ít

Là con gái học trong ngôi trường phần lớn là nam, song Thanh Hằng không hề choáng ngợp mà cảm thấy hứng thú vì mình là số ít.

Cô gái 24 tuổi dành nhiều lời khen ngợi cho các chàng trai trường Xây dựng. Theo Hằng, con trai Xây dựng nói chung và con trai khoa Kiến trúc nói riêng luôn để ý tới cái đẹp từ xu hướng tới phong cách thời trang và có tính nghệ sĩ từ trong máu. Ngoài ra, họ còn yêu âm nhạc và phần lớn đều biết chơi một loại nhạc cụ.

Nữ giảng viên trẻ tâm sự cô khá ấn tượng với cậu học trò Đức Phúc, sở hữu giọng hát ấn tượng trong cuộc thi The Voice, cùng một số nam sinh tài năng như Dương Thuận, Hải Anh…

Nữ giảng viên ĐH Xây dựng xinh đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

9X yêu thích và đam mê hội họa.

5 năm đại học, Thanh Hằng thừa nhận các bạn nam trong lớp rất sòng phẳng. Cô không có cảm giác mình là con gái được ưu tiên, muốn đạt kết quả cao thì đều phải cạnh tranh công bằng và có sự ganh đua quyết liệt.

Học trong môi trường toàn phái mạnh, song Hằng không dành tình cảm đặc biệt cho ai và coi tất cả như bạn bè.

Thiếu nữ tự nhận mình không phải là mẫu bạn gái lý tưởng của các chàng trai cùng lớp. Bởi cô đi học sớm một năm, so với các bạn cùng tuổi thì vừa nhỏ, vừa bé.

9X không ngại ngần cho rằng nhờ trường ít con gái nên cô đã may mắn giành giải Miss Xây dựng. Giải thưởng này cũng chính là động lực giúp Hằng có niềm tin muốn chinh phục, thử thách bản thân ở cuộc thi lớn hơn.

Thi hoa hậu để tạo cảm hứng cho phụ nữ

Thanh Hằng tự nhận bản thân là cô gái đa phong cách, bên ngoài có cá tính mạnh mẽ, nhưng có thể biến hóa thành hình mẫu thục nữ, dịu dàng.

Cô gái 24 tuổi thích đàn, song song với đó còn theo học võ thuật mỗi ngày. Ngoài giờ làm việc, Hằng thường cùng mẹ học may vá, nấu ăn, làm bánh.

Trước câu hỏi vì sao tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng lý giải cô muốn giúp phụ nữ nhận ra được giá trị của bản thân.

Từ ví dụ cụ thể, 9X mong có thể tạo cảm hứng cho phái đẹp nỗ lực hoàn thiện mình và phấn đấu có sự nghiệp riêng. Cô hy vọng những người phụ nữ hiện đại trang bị cho mình kiến thức để tạo sự khác biệt từ nghề nghiệp đến tính cách.

Nữ giảng viên ĐH Xây dựng xinh đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nữ giảng viên ĐH Xây dựng xinh đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thanh Hằng được ban giám khảo đánh giá là thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mục tiêu 9X hướng tới trong cuộc thi năm nay là thể hiện đúng con người của mình. Cô không đặt nặng và quan trọng kết quả.

Cô gái Hà thành tiết lộ cô được cha mẹ và bạn bè hết mực ủng hộ tham gia cuộc thi. Mọi người rất vui khi Hằng được đánh giá cao, lọt top 70.

Tân giảng viên ĐH Xây dựng thích mẫu đàn ông điềm đạm, chín chắn và ít nói. Cô luôn có quan điểm rõ ràng, thẳng thắn nên ít khi bị làm phiền, gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Dù đang tham dự cuộc thi, Thanh Hằng vẫn ưu tiên việc học tập và niềm đam mê với Kiến trúc. Cô quan niệm có kiến thức mới có tầm ảnh hưởng trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, 9X cũng thích tham gia các hoạt động xã hội. Thời sinh viên, Hằng từng là thành viên tích cực tại các câu lạc bộ tình nguyện.

Cô gái Hà thành quan niệm một người phụ nữ đẹp là có thể cân bằng bên trong và bên ngoài, vừa làm đẹp nội tâm, vừa biết chăm sóc bản thân. Vì vậy, Hằng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân theo hướng đó.

Video: Cô gái hàng trăm nốt ruồi đăng ký thi hoa hậu

Theo zing

Nguồn: ĐKN

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook