Chủ Nhật, 19/11/2017 | 13:29

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng Đỗ Mỹ Linh bị BTC Miss World 2017 chèn ép kèm theo đó là việc đưa ra một loạt bằng chứng để chứng minh điều này.

Chiều 18/11, vòng Chung kết cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2017 chính thức diễn ra tại Trung Quốc với sự tham gia của 117 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua các đối thủ “nặng kí”, người đẹp đến từ Ấn Độ – Manushi Chhillar chính thức trở thành Hoa hậu Thế giới 2017.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả nước nhà không khỏi tiếc nuối khi trượt Top 15 chung cuộc dù có các phần thể hiện xuất sắc. Sau khi đêm Chung kết khép lại, những tranh cãi bày tỏ sự khó hiểu của cư dân mạng đã nổ ra về việc đại diện Việt Nam bị trượt Top 15. Thậm chí nhiều ý kiến của khán giả còn cho rằng Đỗ Mỹ Linh bị BTC Miss World chèn ép và đưa ra một loạt bằng chứng cụ thể.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Lượng bình chọn cao nhất trên website chính thức của Miss World

Trước đêm Chung kết, Đỗ Mỹ Linh có lượng bình chọn cao nhất trên website chính thức của Miss World với 48.43%. Được biết, ngay từ khi cuộc thi diễn ra cách đây 1 tháng, BTC Miss World 2017 từng hứa hẹn thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua mạng và ứng dụng của chương trình sẽ được 1 suất đi thẳng vào Top 5 ứng xử. Vậy việc Đỗ Mỹ Linh lại bị trượt Top 15 là có quá bất công với mỹ nhân sinh năm 1996 hay không?.

Chưa kể người đoạt giải Hoa hậu Truyền thông lại là Mông Cổ trong khi lượt bình chọn của thí sinh này không hề cao từ lúc bắt đầu bình chọn nhưng phút cuối lại vượt lên. Điều này khiến nhiều người khó hiểu và nghi ngờ về kết quả thiếu minh bạch.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Nhiều thí sinh Top 15 mờ nhạt và không chiến thắng phần thi phụ nào

Một số đại diện nằm trong Top 15 được cho là mờ nhạt và không chiến thắng phần thi phụ nào như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Macau, Jamaica và Kenya. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh lại có nhiều thứ hạng cao ở các phần thi phụ, cô thắng Thử thách đối đầu. Ngoài ra, với dự án nhân ái Cõng điện lên bản đã giúp Đỗ Mỹ Linh lọt vào Top 5 Người đẹp nhân ái. Không những vậy đại diện Việt Nam cũng đang dẫn đầu bình chọn của khán giả chỉ sau Mông Cổ. Nếu tính điểm quy đổi ra cô chắc chắn sẽ cao hơn những thí sinh được gọi tên vào Top 15 vậy do đâu mà cô vẫn bị trượt Top 15 nếu không gọi là bị chơi xấu?

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Top 5 cùng chiến thắng Hoa hậu nhân ái

Một điểm thay đổi vô cùng bất ngờ mà từ trước đến nay khán giả Miss World ít thấy được đó là giải Hoa hậu nhân ái mà được chia đều với 5 đại diện Ấn Độ, Nam Phi, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Bởi lẽ nếu BTC để Đỗ Mỹ Linh thắng giải này một mình cô chắc suất vào Top 15 dễ dàng.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Mặc dù trước đó không chỉ khán giả quốc tế, giới chuyên gia cũng đánh giá cao dự án của Đỗ Mỹ Linh và cho rằng có tiềm năng chiến thắng. Alvin Sebetero – một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng xếp dự án Cõng điện lên bản ở vị trí dẫn đầu trong Top 5 dự án nhân ái xuất sắc nhất tại Miss World 2017.

Thiên Lý – Lan Khuê cũng từng bị chèn ép tại Miss World?

Vào năm 2008, cuộc thi thông báo cô gái được bình chọn nhiều nhất sẽ có một vé đi thẳng vào Chung kết và năm đó Á hậu Dương Trương Thiên Lý – đại diện Việt Nam là thí sinh giành được số bình chọn cao nhất và bất ngờ đêm Chung kết BTC thông báo huỷ giải vote vào phút cuối cùng với lí do nghi ngờ gian lận.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép ở Miss World 2017?

Tiếp theo là năm 2015, BTC lại tiếp tục thông báo thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được một suất đi thẳng vào vòng thi ứng xử Top 5. Và một lần nữa khi Lan Khuê – đại diện Việt Nam giành chiến thắng. Tuy nhiên, BTC lại đổi luật Top 10+1 chứ không phải Top 5 như trước khiến khán giả nước nhà tiếc nuối.

Video hay: Khi lời nguyện cầu thánh thiện được thể hiện qua giọng hát của một thiên thần, ai nghe cũng xúc động

Theo Thethaovanhoa

Nguồn: ĐKN

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook