Thứ Hai, 20/11/2017 | 04:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chia sẻ về những khó khăn hơn 1 tháng “chinh chiến” tại Miss World cũng như cảm xúc khi không được gọi tên vào Top 15 chung cuộc.

Chiều 18/11, đêm Chung kết cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2017 chính thức diễn ra tại Trung Quốc với sự tham gia của 117 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua các đối thủ “nặng ký”, người đẹp đến từ Ấn Độ – Manushi Chhillar chính thức trở thành Hoa hậu Thế giới 2017.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi trượt Top 15. Kết thúc cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh đã có 1 ngày giao lưu cùng các thí sinh và BTC trước khi trở về Việt Nam.

Rạng sáng ngày 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng với gia đình có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong tinh thần thoải mái, rạng rỡ. Dù không đạt được thành tích như mong đợi nhưng sự nỗ lực của Đỗ Mỹ Linh đã được công chúng trong nước đón nhận nồng nhiệt.

Chưa kịp nghỉ ngơi, đại diện Việt Nam đã có buổi trò chuyện với báo YAN News. Mỹ nhân sinh năm 1996 thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc sau khi trượt khỏi Top 15 cũng như những khó khăn trong thời gian gần 1 tháng tham dự Miss World 2017.

Chào Đỗ Mỹ Linh. Cảm xúc của chị như thế nào khi được dự đoán đi sâu vào vòng trong nhưng vẫn không được gọi tên vào Top 15?

Khi không được gọi tên vào Top 15 tôi rất là buồn và tiếc nuối, vì trước đêm Chung kết tôi được mọi người kì vọng rất là nhiều. Tất cả các thí sinh cũng như khán giả trong và ngoài nước đều kì vọng và ủng hộ, vì vậy lúc Top 15 không có tên mình, tôi đã rất hụt hẫng.

Hot: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về những tin đồn ‘chèn ép’ tại Miss World 2017

Dự án nhân ái của chị được tất cả mọi người đánh giá cao, tuy nhiên vào phút cuối cùng BTC lại trao cho cả Top 5 cùng giải thưởng, chị thấy có quá bất công với mình không?

Trước khi công bố Top 5 Hoa hậu nhân ái, tất cả 120 thí sinh có một buổi xem lại hành trình nhân ái của Top 20 thí sinh. Sau khi dự án nhân ái của tôi được trình chiếu, tất cả mọi người đều vỗ tay nồng nhiệt và chúc mừng tôi, tất cả đều dự đoán tôi sẽ chiến thắng Hoa hậu nhân ái năm nay. Thậm chí họ còn vô cùng ngưỡng mộ vì những gì mà tôi đang cố gắng thực hiện.

Nhưng đến đêm Chung kết, khi biết cả Top 5 đều nhận giải thưởng Hoa hậu nhân ái, thì tôi chỉ nghĩ đơn giản các dự án nhân ái sẽ được nhân 5 lên thôi. Tôi đang mong chờ tân Hoa hậu Thế giới ghé thăm Việt Nam để cùng tôi tham gia dự án nhân ái như BTC đã thông báo với tôi.

Hot: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về những tin đồn ‘chèn ép’ tại Miss World 2017

Nhiều ý kiến cho rằng BTC chèn ép đại diện Việt nam khi mà ngay từ đầu họ đã công bố thí sinh có bình chọn khán giả cao nhất sẽ được một vé vào Top 15, nhưng cuối cùng BTC lại không thực hiện điều này?

Ngay từ đầu tất cả các thí sinh đều không rõ cách thức bình chọn hay kết quả như thế nào, chỉ có nói thí sinh nào đoạt giải thưởng này để được một vị trí Top 15 nhưng khi công bố kết quả giải thưởng thì tất cả mọi người đều bất ngờ.

Vậy sau đêm Chung kết chị có đến gặp BTC để hỏi về những thắc mắc của mình hay không?

Mỗi cuộc thi BTC cũng như giám khảo sẽ có những tiêu chí khác nhau để bình chọn cho mỗi giải thưởng, tôi chỉ nghĩ mình và các thí sinh nên tôn trọng quyết định của BTC.

Nhiều ý kiến cho rằng trong cuộc thi năm nay, chị bị đánh giá ăn mặc xấu và thiếu chỉn chu?

Các bộ váy của tôi ở ngoài rất đẹp, không hiểu vì sao lên hình lại không đẹp như vậy. Có thể do hai vấn đề: một là các thí sinh tự chụp với nhau nên hình ảnh không được chỉn chu, hai là tất cả các thí sinh đều cứ nghĩ sẽ có rất nhiều hoạt động tiếp theo nữa nên đều “ém” trang phục đẹp nhưng cuối cùng lại không có cơ hội để diện lên vì khi tham gia các hoạt động của BTC, mọi thí sinh đều có trang phục chung của BTC chuẩn bị.

Hot: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về những tin đồn ‘chèn ép’ tại Miss World 2017

Sau cuộc thi Miss World, bây giờ chị muốn được gọi là danh xưng là Hoa hậu nhân ái hay Hoa hậu Việt Nam?

Thật ra với tôi, cả hai danh xưng đều rất ý nghĩa, để có thể có được danh xưng đó là cả sự nỗ lực của bản thân. Tôi trân trọng và yêu quý cả hai danh xưng này.

Những khó khăn của chị khi tham gia cuộc thi Miss Worrld 2017?

Tôi không gặp khó khăn trong việc ăn uống hay do lệch múi giờ, hiện tại sức khỏe của tôi rất tốt.

Cũng không hẳn là khó khăn mà đúng hơn là thử thách khi tự mình phải lo hết mọi việc từ make-up, làm tóc, phối chọn trang phục… Bình thường với những việc này, tôi được các anh chị ê-kíp hỗ trợ nhưng với hành trình tại Miss World, tôi phải tự lo hết mọi thứ. Lúc đầu cũng hơi lúng túng nhưng sau gần 1 tháng thì tôi thấy mình đã tự tin hơn.

Một trong những khó khăn tiếp theo là việc di chuyển, thay đổi địa điểm liên tục. Những ngày cuối cùng, khi tập luyện, tất cả các thí sinh chơi với nhau đều khóc vì không biết khi nào mới có dịp gặp lại nhau. Với tôi, đây không còn là cuộc thi nữa mà nó như là nơi giao lưu văn hóa với tất cả các thí sinh.

Hot: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về những tin đồn ‘chèn ép’ tại Miss World 2017

Hà Thu, Thùy Dung sau khi đi thi Hoa hậu về đều có những chia sẻ không phục với kết quả, còn chị như thế nào?

Thật sự khi mà tất cả mọi người thấy Top 15, thì nhiều ý kiến khán giả cho rằng một số thí sinh không xứng đáng, nhưng là thí sinh tham dự cuộc thi, bản thân tôi thấy một số thí sinh như Hàn Quốc hay tân Hoa hậu đều là những thí sinh mạnh. Tôi không nói đến những thí sinh mờ nhạt, tôi chỉ thấy việc đăng quang của tân Hoa hậu là công tâm và xứng đáng.

Chị có chia sẻ đây là cuộc thi quốc tế cuối cùng của mình, tại sao chị lại có quyết định như vậy?

Việc tham gia các cuộc thi quốc tế giúp tôi có rất nhiều kinh nghiệm cũng như các kỹ năng, nhưng có lẽ ngay từ đầu tôi đã xác định việc mình chỉ tham gia một cuộc thi quốc tế thôi và tôi đã chọn Hoa hậu Thế giới 2017 để thể hiện mình. Việc không tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế nữa vì muốn các bạn Hoa hậu – Á hậu khác có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn ở sân chơi quốc tế. Còn tôi sau cuộc thi sẽ phải hoàn tất việc học ở trường Đại học, cũng như phải thực hiện các dự án của mình. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ với tất cả các bạn đi thi Hoa hậu Thế giới trong tương lai nếu cần kinh nghiệm.

Cuộc thi Miss World năm nay bị đánh giá là im ắng thậm chí không mặn mà với truyền thông, là thí sinh tham dự cuộc thi chị thấy như thế nào?

Năm nay, Miss World 2017 không mặn mà với truyền thông và cuộc thi cũng rất ít các hoạt động. Hầu hết các thí sinh chỉ có tham gia tập luyện và đi tham quan các địa điểm. Ngay từ đầu tôi đã chuẩn bị rất nhiều trang phục cũng như trang sức để sẵn sàng tỏa sáng, nhưng mọi người không hề biết tất cả các thí sinh đều phải mang trang phục của BTC chuẩn bị cũng như phải mang giày thể thao xuyên suốt cuộc thi.

Video: Trèo đèo lội suối cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cõng điện lên bản tại Miss World 2017

Ảnh: Kiệt Đặng

Theo Yannews

Nguồn: ĐKN

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook