Thứ Ba, 24/10/2017 | 20:31

Chỉ còn hơn 1 giờ nữa, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Ai sẽ là nữ hoàng nhan sắc đêm nay? Trang facebook chính thức của Miss Grand International sẽ phát trực tiếp video đêm chung kết.

Tối nay (25/10), đêm chung kêt Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra ở đảo ngọc Phú Quốc. Trong đêm chung kết này, ban giám khảo sẽ công bố tuần tự từ top 20, top 10 cho đến top 5 thí sinh và cuối cùng là các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu.

Lúc này, các thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã sẵn sàng. Đáng chú ý là thí sinh đại diện cho Việt Nam năm nay, Nguyễn Trần Huyền My là một ứng viên sáng giá. Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Huyền My liên tục khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trình diễn thu hút và lối ứng xử thân thiện.

20h tối nay (25/10), trực tiếp Chung kết Miss Grand International 2017
Huyền My liên tục khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trình diễn thu hút và lối ứng xử thân thiện

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đưa ra điểm số đánh giá các thí sinh dựa trên phần thể hiện ở vòng thi áo tắm và trang phục dạ hội trong đêm Bán kết. Đặc biệt, số điểm mà Global Beauties dành cho Huyền My đặc biệt cao hơn đa số thí sinh khác.

Đêm nay, trang phục dạ hội mà Huyền My sẽ trình diễn vẫn tiếp tục là một sản phẩm của NTK Anh Thư, chiếc váy đỏ rực được thiết kế ôm sát, giúp tôn lên 3 vòng gợi cảm cũng như làn da trắng ngần của Huyền My.

20h tối nay (25/10), trực tiếp Chung kết Miss Grand International 2017
Trang phục dạ hội Huyền My sẽ mặc trong đêm nay

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, đông đảo người hâm mộ kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu mang thông điệp kêu gọi hòa bình, vì thế ở Việt Nam chúng ta gọi đây là cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới. Hoa hậu Hòa bình Thế giới bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 ở Thái Lan và ngày càng trở nên uy tín.

Đại Kỷ Nguyên sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến của đêm chung kêt Miss Grand International 2017, mời quí vị đón xem.

Quý vị cũng có thể xem trực tiếp video đêm chung kêt Miss Grand International 2017 tại đây: https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL/

20h tối nay (25/10), trực tiếp Chung kết Miss Grand International 2017
Trang Facebook chính thức của Miss Grand International 2017 sẽ phát trực tiếp chương trình

 

Nguồn: ĐKN

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook