Thứ Sáu, 03/03/2017 | 11:00

Ngày 3/2, Studio 1 Nhà và doanh nhân Hoàng Nhật Quang đã nhận được danh hiệu “Doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2016”.

Anh Hoàng Nhật Quang, CEO của Studio 1 Nhà chia sẻ: “Giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng của Studio 1 Nhà. Đây cũng chính là động lực để đội ngũ nhân viên tự tin và nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường trở thành một thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu tại khu vực TP.HCM”.

Studio 1 Nhà lọt top doanh nghiệp tiêu biểu 2016

Anh Hoàng Nhật Quang – CEO Studio 1 Nhà nhận giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2016”.

Trước khi mở studio chuyên về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, thiết kế album cưới… Hoàng Nhật Quang từng có thời gian dài chụp ảnh cưới. Anh đã thực hiện hàng nghìn bộ ảnh cưới cho các cặp đôi. Với phong cách tự nhiên, lãng mạn và bắt trọn cảm xúc của cô dâu chú rể, những bộ ảnh của Hoàng Nhật Quang ngày càng được giới trẻ đón nhận.

Sau thời gian dài gắn bó với vị trí nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới, anh quyết định chuyển hướng trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực này để thỏa mãn niềm đam mê và mang đến những sản phẩm chất lượng hơn. Đó cũng là lý do để Studio 1 Nhà ra đời.

Nhiều năm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, Hoàng Nhật Quang xác định lợi thế của mình là hiểu được mong muốn của khách hàng. Từ đó, anh đưa ra nhiều ý tưởng chụp ảnh để thực hiện những bộ ảnh độc đáo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Với công việc của một nhà quản lý hiện tại, anh luôn tìm tòi và đề ra chiến lược, hướng đi mới cho studio nhằm mang đến sự chuyên nghiệp, hoàn hảo cho từng dịch vụ.

Studio 1 Nhà lọt top doanh nghiệp tiêu biểu 2016

Một số ảnh cưới do Studio 1 Nhà thực hiện.

Sự sáng tạo, nhiệt tình và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng chính là yếu tố làm nên thành công của Studio 1 Nhà. Hiện tại, dưới sự điều hành của Nhật Quang, Studio 1 Nhà đã xây dựng được một ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi vào mùa cưới.

Nhật Quang cũng không quên dành thời gian học hỏi để đầu tư cho studio chuyên nghiệp hơn, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Studio 1 Nhà lọt top doanh nghiệp tiêu biểu 2016

Ảnh cưới do Studio 1 Nhà thực hiện cho khách hàng.

Với Studio 1 Nhà, khách hàng có thể sở hữu album ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, nhẹ nhàng, lãng mạn hay cá tính, trẻ trung, hiện đại… Bối cảnh chụp ảnh được Studio 1 Nhà lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với từng chủ đề và phong cách của album ảnh, giúp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

Studio 1 Nhà

Địa chỉ: 457 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website:

Facebook:

Email:1nhastudio@gmail.comstudio1nha@gmail.com

Điện thoại: 08. 62926704 – 0967.211.002 – 01237.88.77.27

Mộc Trà
Nguồn: Zing

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook