Thứ Bảy, 12/09/2015 | 15:52

Thông tin Dinh dưỡng – Bánh cưới không thể thiếu trong hôn lễ của các cặp đôi. Bánh cưới không chỉ để trang trí mà còn tượng trưng cho mơ ước về một cuộc sống ngọt ngào.

Các lớp bánh được kẹp với bơ và xếp chồng lên nhau. Bánh được trang trí đơn giản với hoa tươi, lá xanh hoặc trái cây và bạn đã có một món tráng miệng ngon lành Hoa và đường tạo nên một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Dường như có điều gì đó ngọt ngào và hoài niệm về một câu chuyện tình đẹp. Bánh cưới cách tân này được trang trí bởi các fondant hình tam giác, xen kẽ các mảng màu sắc rực rỡ Mẫu hoa giống như trên các sàn diễn thời trang, bánh được trang trí tỉ mỉ bằng cách vẽ tay trực tiếp lên các tầng Bánh phomat hấp dẫn hơn với hương vị vani và chocolate Sau nhiều năm là thời của bánh fondant phủ hoàn toàn trơn tru, nay các cô dâu đang bị hấp dẫn bởi bánh kem bơ truyền thống trang trí nơ, lá xanh và hoa hồng đầy nữ tính Chữ lồng trên thân bánh khiến bạn cảm thấy chiếc bánh có một ấn tượng khác biệt. Chữ được vẽ trên bảng đen đặc biệt hoặc vẽ tay trực tiếp lên bánh. Một thông điệp có ý nghĩa, một bài thơ hay một đoạn trích ước nguyện của bạn ghi trên bánh sẽ khiến chiếc bánh trở nên ngọt ngào hơn. Chi tiết màu nước thơ mộng theo phong cách của riêng bạn khiến bánh cưới thêm vẻ thanh tao đầy chất hội hoạ Bánh cưới phong cách này rất được ưa chuộng trong vài năm qua và các cặp vợ chồng đều không bỏ qua các lớp mạ vàng lộng lẫy, sang trọng và tinh tế trên bánh.

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 1

Các lớp bánh được kẹp với bơ và xếp chồng lên nhau. Bánh được trang trí đơn giản với hoa tươi, lá xanh hoặc trái cây và bạn đã có một món tráng miệng ngon lành

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 2

Hoa và đường tạo nên một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Dường như có điều gì đó ngọt ngào và hoài niệm về một câu chuyện tình đẹp.

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 3

Bánh cưới cách tân này được trang trí bởi các fondant hình tam giác, xen kẽ các mảng màu sắc rực rỡ

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 4

Mẫu hoa giống như trên các sàn diễn thời trang, bánh được trang trí tỉ mỉ bằng cách vẽ tay trực tiếp lên các tầng

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 5

Bánh phomat hấp dẫn hơn với hương vị vani và chocolate

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 6

Sau nhiều năm là thời của bánh fondant phủ hoàn toàn trơn tru, nay các cô dâu đang bị hấp dẫn bởi bánh kem bơ truyền thống trang trí nơ, lá xanh và hoa hồng đầy nữ tính

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 7

Chữ lồng trên thân bánh khiến bạn cảm thấy chiếc bánh có một ấn tượng khác biệt. Chữ được vẽ trên bảng đen đặc biệt hoặc vẽ tay trực tiếp lên bánh.

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 8

Một thông điệp có ý nghĩa, một bài thơ hay một đoạn trích ước nguyện của bạn ghi trên bánh sẽ khiến chiếc bánh trở nên ngọt ngào hơn.

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 9

Chi tiết màu nước thơ mộng theo phong cách của riêng bạn khiến bánh cưới thêm vẻ thanh tao đầy chất hội hoạ

nhung mau banh cuoi dep cua nam 2015 hinh 10

Bánh cưới phong cách này rất được ưa chuộng trong vài năm qua và các cặp vợ chồng đều không bỏ qua các lớp mạ vàng lộng lẫy, sang trọng và tinh tế trên bánh.

Chưa có bình luận.

Tin khác
Chúng tôi trên Facebook